Ship miễn phí khi đặt từ 2 chiếc Bug Bite Thing
Tiết kiệm 60,000đ khi mua 3 chiếc
Giảm 15% đơn hàng nhân Ngày của Mẹ
NHỮNG VẾT ĐỐT NÀO CẦN SỬ DỤNG ỐNG SƠ CỨU CÔN TRÙNG CẮN

Ống sơ cứu côn trùng cắn được biết đến là dụng cụ Bug Bite Thing, một dụng cụ được sản xuất tại Mỹ và sử dụng phổ biến trên các nước Châu Âu. Bug Bite Thing đã từng tham gia vào những chương trình truyền hình thực tế và nhận nhiều những giải thưởng lớn nhỏ trên Quốc gia. Tuy nhiên, những vết đốt nào cần sử dụng ống sơ cứu côn trùng cắn, cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

1. Ống sơ cứu côn trùng cắn là gì?

Bug Bite Thing là sản phẩm dùng để sơ cứu vết đốt côn trùng cắn. Dụng cụ này sử dụng cơ chế chính là lực hút, giúp hút đi các nọc độc/ nước bọt của côn trùng còn sót lại trên da. Tuy nhiên nước bọt của chúng có thật sự nguy hiểm hay không? Và những vết đốt nào cần sử dụng? 

Ống sơ cứu côn trùng cắn trên da

2. Những vết đốt nào cần sử dụng ống sơ cứu Bug Bite Thing?

Không chỉ có nọc độc của rắn mới nguy hiểm, nhưng đối với những vết đốt sau đây, bạn cũng cần sử dụng ống sơ cứu côn trùng.

2.1 Muỗi

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, nọc độc của muỗi vào cơ thể sẽ khiến máu không đông, để chúng dễ dàng hút máu hơn. Lúc này, cơ thể của mình sẽ gửi đi các chất kháng thể để chống các chất dịch của muỗi, gây nên phản ứng miễn dịch, sưng và đỏ trên da. 

Chính vì thế, khi bị muỗi chích bạn cần phải sử dụng Bug Bite Thing để hút hết các nọc độc/ nước bọt ra khỏi da. Lúc này, ống sơ cứu Bug Bite Thing còn giúp bạn làm dịu cơn ngứa và vết đốt nhanh lành hơn.

sử dụng Bug Bite Thing trên vết muỗi chích

2.2 Kiến

Vết đốt từ kiến cũng rất khó chịu và chúng cũng có nọc độc và kiến ba khoan là loại côn trùng nguy hiểm. Dù nọc của kiến ba khoang rất độc nhưng do lượng tiếp xúc nhỏ và chỉ ở ngoài da nên không đủ gây chết người như nọc rắn.

Khi bị kiến cắn, bạn cũng có thể sử dụng Bug Bite Thing thay cho những thuốc bôi giảm ngứa thông thường khác. Vì đây là dòng sản phẩm an toàn, không chứa các thành phần hóa học, bạn không sợ bị kích ứng. Ngoài ra bạn vẫn có thể sử dụng chúng trên làn da trẻ em

2.3 Ong

Bạn có thể dùng dụng cụ này để lấy ngòi ong ra khỏi bề mặt da. Bởi vì, khi bị ong đốt, chúng sẽ tiêm nọc độc qua ngòi vào da của bạn. Nếu bị ong đốt và ngòi vẫn còn trên da, hãy nhanh chóng dùng Bug Bite Thing để gẩy nó ra, để giúp giảm đau và làm lành vết đốt.

2.4 Mảnh vụn, gai

Khi bị gai hay những mảnh vụn, dằm dính trên da của bạn, bạn có thể sử dụng Bug Bite Thing, dùng lực hút để có thể lấy những mảnh gai, vụn, dằm ra khỏi da. 

2.5 Côn trùng khác

Bạn có thể sử dụng Bug Bite Thing trên những vết đốt khác trên da, để lấy đi các nọc độc và giúp vết đốt mau lành hơn. 

3. Cách sử dụng ống sơ cứu côn trùng cắn Bug Bite Thing

Bạn có thể sử dụng Bug Bite Thing dễ dàng chỉ trong 3 bước sau đây:
Bước 1: Đặt dụng cụ lên vị trí côn trùng cắn
Bước 2: Kéo tay nắm từ từ cho đến khi cảm nhận được lực hút
Bước 3: Đẩy tay nắm xuống để nhả lực hút

Ngoài ra, để xem chi tiết cách sử dụng, bạn có thể tham khảo video phía bên dưới của chúng tôi.

 

4. Bug Bite Thing sử dụng an toàn cho trẻ em

Bug Bite Thing có thành phần an toàn, được thiết kế và sản xuất bằng nhựa y tế, bạn có thể yên tâm sử dụng trên làn da mỏng manh của trẻ em mà không sợ bị kích ứng. Đặc biệt Bug Bite Thing hoàn toàn có thể khẳng định sản phẩm này không phải là kem, không phải thuốc mỡ và không có bất kỳ thành phần hóa học và hương liệu nào.

Với cơ chế chính là lực hút, bạn có thể hướng dẫn các con trong độ tuổi thiếu niên tự sử dụng cho bản thân mình. Sau khi sử dụng xong bạn chỉ cần vệ sinh theo hướng dẫn và có thể tái sử dụng tiếp tục cho lần sau. 

Những vết tròn nhỏ trên vùng da sau khi sử dụng  Bug Bite Thing sẽ dần dần biến mất. Bạn hoàn toàn yên tâm là dụng cụ này sẽ không làm vết thương nhiễm trùng.

5. Nọc độc/nước bọt sẽ đi đâu sau khi được loại bỏ?

Nọc độc/nước bọt được hút vào phần nắp cuối có thể tháo rời của dụng cụ. Bạn có thể rửa và vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

Bug Bite Thing được đánh giá tốt

6. Khách hàng đánh giá như thế nào?

Đa số các khách hàng đều có những trải nghiệm tuyệt vời khi dùng sản phẩm này, bởi vì cơ chế sử dụng đơn giản nhưng lại rất hiệu quả. Chúng tôi đã có hơn 50.000 lượt đánh giá tích cực từ các khách hàng đã mua và sử dụng Bug Bite Thing tại Amazon. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm các câu chuyện những chia sẻ trên website của chúng tôi, các bậc phụ huynh đã dùng sản phẩm Bug Bite Thing reviews cực kì hài lòng với công dụng và ưu điểm của nó.

Sau bài chia sẻ này, chúng tôi mong rằng bạn sẽ chọn lựa Bug Bite Thing để trải nghiệm và sử dụng. Bạn có thể đặt mua Bug Bite Thing thông qua website chính hãng nhé. Bởi vì đây là một dòng sản phẩm khá mới, chúng tôi khuyên bạn nên mua thông qua các thông tin từ hãng để tránh bị mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng. Nếu cần được tư vấn, bạn đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với chúng tôi nhé!

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
article