Ship miễn phí khi đặt từ 2 chiếc Bug Bite Thing
Tiết kiệm 60,000đ khi mua 3 chiếc
Giảm 15% đơn hàng nhân Ngày của Mẹ
BUG BITE THING LÀ GÌ VÀ CÓ CÔNG DỤNG NHƯ THẾ NÀO?

Bug Bite Thingdụng cụ hút nọc độc côn trùng trên da, tuy rằng đây là dòng sản phẩm khá mới và lạ tại Việt Nam. Nhưng chúng tôi tin rằng, nếu được tìm hiểu về Bug Bite Thing bạn sẽ rất bất ngờ trước công dụng tuyệt vời của sản phẩm này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu Bug Bite Thing là gì và có công dụng như thế nào trong bài viết này nhé!

1. Bug Bite Thing là gì?

Bug Bite Thing là một dụng cụ hút để loại bỏ nước dịch / nọc độc của côn trùng trên vết đốt. Đồng thời, đây cũng là những chất có thể gây kích ứng và mang đến những triệu chứng khó chịu như ngứa, sưng và đau.

2. Câu chuyện về Bug Bite Thing

Bug Bite Thing là gì và được thành lập từ ai? Bug Bite Thing được thành lập vào năm 2017 bởi Kelley Higney và mẹ cô là Ellen McAlister, một doanh nhân dày dặn kinh nghiệm. Bug Bite Thing có trụ sở đặt tại Port St. Lucie, Florida. 

Bug Bite Thing đã tham gia vào chương trình truyền hình Shark Tank trên kênh ABC, tại đây người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Bug Bite Thing Kelley Higney và mẹ cô chủ tịch của công ty, Ellen McAllister đã có lời kêu gọi các Shark đầu tư vào kế hoạch kinh doanh của mình.

Trước khi tham gia Shark Tank, Bug Bite Thing đã có mặt ở ba quốc gia và được bán tại nhà thuốc CVS. Sau khi xuất hiện trên Shark Tank, sản phẩm của Kelley’s đã được giới thiệu trên nhiều diễn đàn và thậm chí đã có một số lần xuất hiện trên các phương tiện truyền thông quốc gia. Với hơn 25 quốc gia và tại 25.000 địa điểm bán lẻ lớn bao gồm Walmart và Home Depot. Năm ngoái, sản phẩm đã được giới thiệu trên chương trình trò chuyện nổi tiếng The View của ABC. Ngoài ra Bug Bite Thing cũng đã dành được nhiều giải thưởng lớn nhỏ trong nước và cả quốc gia.

Bug Bite Thing nhận được hơn 50.000 lượt đánh giá khá tốt trên Amazon cùng với những trải nghiệm tuyệt vời.

Câu chuyện Bug-Bite-Thing

3. Những công dụng hiệu quả của Bug Bite Thing

Để có thể biết được công dụng của Bug Bite Thing hiệu quả như thế nào thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những tiêu chí sau đây:

3.1 Không làm nhiễm trùng

Bug Bite Thing là một dụng cụ sơ cứu tuy nhiên rất an toàn. Về lực hút của Bug Bite Thing thì bạn có thể dễ dàng điều chỉnh mạnh hay nhẹ để đạt được hiệu quả nhanh chóng. Sau khi sử dụng, Bug Bite Thing sẽ để lại những dấu tròn nhỏ trên da, nhưng không làm nhiễm trùng vết đốt và các dấu tròn nhỏ cũng sẽ tự lặn đi sau vài phút.


3.2 Làm dịu cơn ngứa

Theo thông tin đã được nghiên cứu, những nọc độc/ nước bọt cũng là thành phần gây nên triệu chứng ngứa, sưng và khó chịu. Khi sử dụng Bug Bite Thing, các nọc độc/ nước bọt này sẽ bị đẩy ra khỏi làn da của bạn, đồng thời giúp bạn làm dịu cơn ngứa nhanh chóng. Đặc biệt, với các bé, khi được hút hết nọc độc/ nước bọt các bé sẽ cảm thấy dễ chịu hơn, những cơn ngứa sẽ từ từ dừng lại.

3.3 Dụng cụ sơ cứu vết đốt

Bug Bite Thing được xem là dụng cụ sơ cứu những vết đốt. Chúng tôi thật sự khuyên bạn nên dùng Bug Bite Thing ngay khi phát hiện ra vết đốt để hút được hết những vi khuẩn, vi rút trong nọc độc của côn trùng, để vết đốt có thể nhanh lành hơn.

4. Các ưu điểm của Bug Bite Thing

Ngoài những công dụng hiệu quả nêu trên, Bug Bite Thing còn có các ưu điểm như sau:

4.1 Thiết kế nhỏ gọn 

Bug Bite Thing được thiết kế cực kỳ nhỏ gọn, giúp bạn dễ dàng mang theo bên mình và sử dụng bất cứ lúc nào. Hơn thế nữa, Bug Bite Thing được thiết kế bằng nhựa y tế, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không sợ bị kích ứng.

Bug Bite Thing thiết kế nhỏ gọn

4.2 Thành phần lành tính

Bug Bite Thing được xem là một sản phẩm lành tính. Bởi vì đây không phải là thuốc nên không có bất cứ thành phần hóa học nào, đây cũng không phải là dạng thuốc mỡ như những tuýp thuốc thông thường khác. Bạn sẽ thoải mái sử dụng trên da em bé, mà không sợ các bé có thể vô ý nuốt vào.

4.3 Sử dụng được nhiều lần

Bug Bite Thing không có hạn sử dụng, bạn thể tái sử dụng được nhiều lần, mà không cần phải thay mới. Sau mỗi lần dùng, bạn chỉ cần vệ sinh lại dụng cụ theo hướng dẫn để an toàn hơn.
Theo thông tin từ hãng thì nọc độc/nước bọt của côn trùng được hút vào phần nắp cuối, có thể tháo rời của dụng cụ. Bạn có thể tháo ra và rửa/vệ sinh giữa các lần sử dụng.

4.4 Cách dùng chỉ trong 3 bước

Bạn có thể sử dụng Bug Bite Thing dễ dàng chỉ trong 3 bước sau đây:
Bước 1: Đặt dụng cụ lên vị trí côn trùng cắn
Bước 2: Kéo tay nắm từ từ cho đến khi cảm nhận được lực hút
Bước 3: Đẩy tay nắm xuống để nhả lực hút

Lúc này các vi khuẩn và chất độc trong nước bọt côn trùng sẽ được hút sạch khỏi bề mặt da giúp làm dịu cơn ngứa và tránh cho những vết đốt bị nhiễm trùng.

Bug Bite Thing thiết kế nhỏ gọn

Lưu ý:

Khi trẻ em sử dụng cần có sự giám sát của người lớn. Vì dụng cụ này chứa các phần nhỏ có thể gỡ ra được. Bạn cần hướng dẫn cho các bé thật kỹ, để bé có thể mạnh dạn tự sử dụng cho chính bản thân mình.

Chúng tôi hy vọng rằng, những thông tin về Bug Bite Thing là gì và có công dụng như thế nào sẽ giúp ích cho bạn, mong rằng bạn và các thành viên trong gia đình đều sẽ chọn lựa sử dụng Bug Bite Thing, một sản phẩm an toàn hơn bao giờ hết.
 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
article