Ship miễn phí khi đặt từ 2 chiếc Bug Bite Thing
Tiết kiệm 60,000đ khi mua 3 chiếc
Giảm 15% đơn hàng nhân Ngày của Mẹ
VÌ SAO NÊN SỬ DỤNG ỐNG HÚT NỌC ĐỘC CÔN TRÙNG?

Vì sao nên sử dụng ống hút nọc độc côn trùng đối với như vết đốt như kiến, muỗi? Dụng cụ này có thật sự cần thiết và hiệu quả hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Vì sao nên sử dụng ống hút nọc độc côn trùng

1. Vì sao nên sử dụng ống hút nọc độc côn trùng?

Bạn biết không, khi bị côn trùng đốt như muỗi, kiến… thì chúng vẫn sẽ để lại nước bọt trên làn da của bạn. Nước bọt của chúng thường có chứa chất chống đông máu. Vậy nên, vi khuẩn và chất độc trong nước bọt của côn trùng có thể làm tổn thương da, gây ngứa ngáy khó chịu. Chính vì vậy, đây là lý do bạn cần phải hút hết nọc độc hay nước bọt ra khỏi bề mặt da.

2. Ống hút nọc độc côn trùng có những ưu điểm gì? 

Chúng tôi sẽ đem đến những ưu điểm “vượt trội” của dòng sản phẩm Bug Bite Thing.

2.2 Thành phần an toàn

Bug Bite Thing là sản phẩm chỉ sử dụng lực hút để hút đi các nọc độc/ nước bọt của côn trùng ra khỏi bề mặt da. Chính vì thế, Bug Bite Thing không chứa các thành phần hóa học nào cả. Bạn có thể chọn lựa sử dụng Bug Bite Thing cho những vùng da nhạy cảm và cho làn da của em bé.

2.3 Có thể tái sử dụng

Một trong những ưu điểm của Bug Bite Thing là có thể tái sử dụng 100%, như vậy sẽ giúp tiết kiệm chi phí rất nhiều. Bạn không cần phải thay mới hay mua lại dụng cụ sau mỗi lần sử dụng, mà bạn chỉ cần vệ sinh dụng cụ theo hướng dẫn.

2.4 Hiệu quả nhanh chóng

Bug Bite Thing sẽ giúp làm dịu cơn ngứa một cách an toàn và nhanh chóng. Bạn có thể sử dụng nhiều lần cho đến khi đạt được hiệu quả mong muốn.

ống hút nọc độc hiệu quả nhanh chóng

3. Bug Bite Thing được sản xuất tại đâu?

Bug Bite Thing được thành lập vào năm 2017 bởi Kelley Higney và mẹ cô là Ellen McAlister, một doanh nhân dày dặn kinh nghiệm. Bug Bite Thing có trụ sở đặt tại Port St. Lucie, Florida. Chính vì thế, đây là dòng sản phẩm được sản xuất tại Mỹ và cũng được sử dụng rộng rãi ở các nước tại Châu Âu.

4. Cách mua Bug Bite Thing chính hãng

Website: https://bugbitething.vn/

Thông tin mua sản phẩm Bug Bite Thing chính hãng: https://bugbitething.vn/products/cong-cu-hut-bug-bite-thing

Khi đặt mua tại website chính hãng, bạn chỉ cần chọn truy cập vào website chọn mục “Mua ngay” sau đó chỉ cần chọn “số lượng” và bấm “đặt hàng”. Chúng tôi sẽ hỗ trợ giao hàng đến cho bạn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt mua trên Shopee theo thông tin dưới đây:
Cửa hàng shopee: Gravitas Official Stores

Lưu ý: Bạn nên mua tại website chính hãng và hoặc thông tin mà chúng tôi cung cấp để tránh mua phải những hàng giả, hàng kém chất lượng.

Nếu cần được tư vấn thêm thông tin xin hãy liên hệ với chúng tôi bạn nhé!
 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
article