Ship miễn phí khi đặt từ 2 chiếc Bug Bite Thing
Tiết kiệm 60,000đ khi mua 3 chiếc
Giảm 15% đơn hàng nhân Ngày của Mẹ
VÌ SAO NÊN DÙNG ỐNG SƠ CỨU MUỖI CHÍCH CHO TRẺ EM?


Trẻ em luôn có làn da nhạy cảm và mỏng manh nên thường hay bị muỗi chích. Ngay lúc này, ba mẹ nên sử dụng ống sơ cứu muỗi chích để làm dịu cơn ngứa, giúp các bé cảm thấy dễ chịu hơn. Thân mời bạn cùng tìm hiểu những tiêu chí an toàn mà sản phẩm Bug Bite Thing mang lại nhé!

1. Tại sao trẻ hay bị muỗi đốt?

Có nhiều nguyên nhân khiến trẻ em hay bị muỗi đốt như: mặc quần áo tối màu, thích chơi đùa trong bóng râm là nơi mà muỗi hay “trú ngụ” nhất. Thông thường khi bị muỗi đốt, những vết cắn thường không xuất hiện liền, mà phải một lúc, đi kèm với triệu chứng khó chịu, sưng và ngứa.

sử dụng ống sơ muỗi chích

2. Vì sao nên dùng ống sơ cứu muỗi chích cho trẻ em?

Có 4 tiêu chí sau đây để bạn lựa chọn sử dụng ống sơ cứu muỗi chích cho trẻ em

2.1 Làm dịu cơn ngứa

Khi muỗi hay côn trùng đốt, chúng sẽ để lại nước bọt trên da.Vi khuẩn trong nước bọt của côn trùng có thể làm tổn thương da, gây ngứa ngáy khó chịu. Khi bạn sử dụng Bug Bite Thing, sản phẩm này giúp hút đi các chất độc, nước bọt ra khỏi bề mặt da, tránh làm tổn thương da và làm dịu đi cơn ngứa. 

2.2 Thành phần lành tính

Bug Bite Thing được công nhận là dòng sản phẩm an toàn, không sử dụng các thành phần hóa học, không phải là kem hay thuốc mỡ. Chính vì thế, rất lành tính và có thể sử dụng trên làn da trẻ em mà không sợ bị kích ứng.

2.3 Dễ sử dụng

Chỉ với 3 bước sau đây, bạn đã có thể sử dụng Bug Bite Thing
Bước 1: Đặt dụng cụ lên vị trí côn trùng cắn
Bước 2: Kéo tay nắm từ từ cho đến khi cảm nhận được lực hút
Bước 3: Đẩy tay nắm xuống để nhả lực hút

Lúc này các vi khuẩn và chất độc trong nước bọt côn trùng sẽ được hút sạch khỏi bề mặt da giúp làm dịu cơn ngứa và tránh cho những vết đốt bị nhiễm trùng.
Lưu ý: Công cụ này chứa các phần nhỏ có thể gỡ ra được. Vì vậy, khi trẻ em sử dụng nên có sự giám sát của người lớn.

2.4 Không để lại dấu vết

Một trong những ưu điểm khi sử dụng Bug Bite Thing là sẽ không để lại bất kỳ dấu vết nào ở trên da. Bởi vì, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được lực hút mạnh hay nhẹ. Những vết tròn nhỏ sẽ tự động mất đi sau vài phút nên bạn hoàn toàn yên tâm nhé!

Chúng tôi hy vọng rằng những thông tin trong bài chia sẻ này sẽ hữu ích cho bạn.
 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
article