Ship miễn phí khi đặt từ 2 chiếc Bug Bite Thing
Tiết kiệm 60,000đ khi mua 3 chiếc
Giảm 15% đơn hàng nhân Ngày của Mẹ
Tại sao Muỗi Cắn Một Số Người Nhiều Hơn Những Người Khác?

Có thứ gì ở chúng ta mà muỗi thấy hấp dẫn đến vậy? Tại Bug Bite Thing, chúng tôi tự hỏi liệu có một vần điệu hay lý do nào để Muỗi chọn người để chúng đốt hay không. Dưới đây là một số yếu tố chúng tôi đã học có thể đóng một vai trò nào đó.

Người sử dụng Bug Bite Thing để giảm ngứa và sưng tấy do muỗi đốt.

6 yếu tố thu hút muỗi đốt bạn:

  1. Di truyền, bao gồm cả nhóm máu
    Một số người chỉ sinh ra đã có nó! Nhóm máu có thể quy định về vị giác của một người đối với muỗi. Muốn biết bạn có phải là người được chọn không? Kiểm tra bài đăng trên blog của chúng tôi về nhóm máu ưu thích của muỗi để có thông tin nhé.

    Muỗi trên người

     
  2. Hơi thở và các chất khác mà cơ thể tiết ra một cách tự nhiên
    Trong khi một số người có thể lo lắng rằng hơi thở của họ sẽ xua đuổi con người, nó có thể có tác dụng ngược lại đối với côn trùng. Cơ thể con người thải ra các chất hóa học qua hơi thở và da. Tỷ lệ trao đổi chất của một người là một phần quan trọng của điều này, vì nó được thúc đẩy bởi lượng carbon dioxide được giải phóng khi đốt cháy năng lượng. Mức độ axit lactic, axeton và kali cũng có thể thu hút muỗi. Muốn mất các lỗi? Cân nhắc tránh thức ăn mặn và những thực phẩm giàu kali như chuối, nước dừa và trái cây khô. Một số người đủ may mắn để tự nhiên tiết ra các hóa chất xua đuổi côn trùng một cách tự nhiên.
  3. Thân nhiệt
    Muỗi bị thu hút bởi nhiệt độ cơ thể, giống như thời tiết ấm hơn. Nếu nhiệt độ cơ thể của bạn tăng cao, rất có thể, chúng sẽ là một chiếc quạt. Để tăng thêm phần hấp dẫn, mồ hôi là một món quà ngọt ngào đối với muỗi, vì muỗi bị hút vào những không gian có độ ẩm cao. Đây là lý do tại sao nhiều người gặp phải tình trạng “mắt cá chân bị cắn” khó chịu —chúng bị thu hút bởi đôi chân!

    Người đàn ông làm vườn trong cái nóng và đổ mồ hôi


     
  4. Nước hoa bổ sung
    Đã bao giờ có ai đó nói với bạn rằng, “Không có gì ngạc nhiên khi muỗi yêu bạn; bạn thật ngọt ngào! ” Điều này thực sự có thể đúng, tùy thuộc vào loại nước hoa bạn chọn. Nếu bạn thêm vào mùi hương của mình với nước hoa, kem dưỡng da và các sản phẩm dành cho tóc, bạn cũng có thể mong đợi nhiều vết cắn hơn.


     
  5. Màu sắc quần áo Màu
    đen có phải là màu bạn lựa chọn không? Chà. Nghiên cứu cho thấy muỗi có thể thích màu tối hơn màu sáng. Một số nhà nghiên cứu tin rằng điều này là do muỗi có thị lực kém và có thể nhận ra hình bóng của một người dễ dàng hơn khi mặc quần áo sẫm màu hơn.


     
  6. Mang thai
    Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc mang thai cũng có thể là một yếu tố. Trên thực tế, các bà mẹ tương lai đã được chứng minh là thu hút nhiều hơn gấp đôi số muỗi so với những người không mang thai. Bên cạnh nhiệt độ cơ thể cao hơn và lượng máu lưu thông nhiều hơn, phụ nữ mang thai có xu hướng thở nặng nhọc hơn, do đó thở ra nhiều khí cacbonic hơn những người khác, điều này khiến muỗi bay theo.

    Phụ nữ mang thai kéo dài bên ngoài

Bạn có phải là thành viên của “câu lạc bộ nam châm hút muỗi ” không? Chúng tôi hy vọng là không, nhưng nếu bạn có, chúng tôi cảm nhận được bạn và chúng tôi ở đây vì bạn! Bên cạnh việc cung cấp thông tin và mẹo để ngăn không cho muỗi đốt. chúng tôi có thể làm tốt hơn cho bạn bằng cách cung cấpdụng cụ hút dịch nọc độc cồn trùng Bug Bite Thing giúp giảm bớt tác động của những con muỗi này bằng cách hút nước bọt của côn trùng, là nguyên nhân gây ra kích ứng. Lần tới khi một con muỗi bắt kịp bạn, hãy lấy Bug Bite Thing ra để loại bỏ ngứa và sưng tấy ở ngay lập tức.

 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
article