Ship miễn phí khi đặt từ 2 chiếc Bug Bite Thing
Tiết kiệm 60,000đ khi mua 3 chiếc
Giảm 15% đơn hàng nhân Ngày của Mẹ
ỐNG HÚT NỌC MUỖI LÀ GÌ VÀ CƠ CHẾ HOẠT ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO?

Ống hút nọc muỗi là một cụm từ khi nhắc đến sản phẩm Bug Bite Thing, một dòng sản phẩm khá mới tại Việt Nam nhưng đã được sử dụng rất nhiều ở các nước Châu Âu, bởi chúng đem đến một hiệu quả rất tuyệt vời và còn cực kì an toàn. Vậy thì ống hút nọc muỗi là gì và cơ chế hoạt động như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

cơ chế hoạt động của ống hút nọc độc muỗi

1. Ống hút nọc muỗi là gì?

Là sản phẩm Bug Bite Thing, đây là một sản phẩm cực kì an toàn, có thể sử dụng cho trẻ em mà không sợ ảnh hưởng bất cứ điều gì. Bug Bite Thing được sản xuất tại Mỹ và sử dụng rộng rãi ở các nước Châu Âu, với hơn 50.000 đánh giá khá tốt tại Amazon.

2. Bug Bite Thing có cơ chế hoạt động như thế nào?

Bug Bite Thing có cơ chế hoạt động chính là lực hút. Khi bị côn trùng đốt, bạn có thể sử dụng sản phẩm này để hút đi các nọc độc/ nước bọt của côn trùng. Vì trong nọc độc/ nước bọt có chứa vi khuẩn, có thể gây tổn thương da, một phần đây cũng là lý do khiến bạn cảm thấy khó chịu và ngứa ngáy.

3. Cách sử dụng Bug Bite Thing

Bạn có thể sử dụng theo các hướng dẫn dưới đây:
Bước 1: Đặt dụng cụ lên vị trí côn trùng cắn
Bước 2: Kéo tay nắm từ từ cho đến khi cảm nhận được lực hút
Bước 3: Đẩy tay nắm xuống để nhả lực hút

Bạn có thể xem chi tiết cách sử dụng thông qua video phía dưới này nhé!

 

 

4. Có phải sản phẩm này chỉ hút được nọc độc của muỗi?

Theo những thông tin từ nhà sản xuất, dòng sản phẩm Bug Bite Thing này có thể sử dụng trên các vết đốt như Muỗi, Kiến, & các côn trùng khác. Ngoài ra, Bug Bite Thing còn hoạt động hiệu quả trong việc loại bỏ mảnh vụn, gai và vết đốt của ong.

5. Nọc độc/nước bọt sẽ đi đâu sau khi được loại bỏ?

Nọc độc/nước bọt được hút vào phần nắp cuối có thể tháo rời của dụng cụ. Bạn có thể rửa và vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

6. Có thể sử dụng cho trẻ em hay không?

Bug Bite Thing sẽ cực kì an toàn khi sử dụng cho trẻ em, bởi sản phẩm này không chứa bất kì thành phần hóa học nào cả. Bạn sẽ không sợ các bé bị kích ứng, dị ứng trên da.

7. Khách hàng đánh giá như thế nào?

Đa số các khách hàng đều có những trải nghiệm tuyệt vời khi dùng sản phẩm này, bởi vì cơ chế sử dụng đơn giản nhưng lại rất hiệu quả. Bạn có thể tìm hiểu những trải nghiệm tuyệt vời của họ thông qua website chính thức của chúng tôi nhé.

Hy vọng một vài chia sẻ về sản phẩm Bug Bite Thing sẽ hữu ích đến bạn. Bạn có thể chọn mua Bug Bite Thing thông qua website chính hãng của chúng tôi. Nếu cần được tư vấn chi tiết bạn đừng ngần ngại liên hệ với đội ngũ của Bug Bite Thing nhé!
 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
article