Ship miễn phí khi đặt từ 2 chiếc Bug Bite Thing
Tiết kiệm 60,000đ khi mua 3 chiếc
Giảm 15% đơn hàng nhân Ngày của Mẹ
KHI NÀO CẦN SỬ DỤNG ỐNG SƠ CỨU CÔN TRÙNG CẮN

Khi bị côn trùng đốt, tùy theo từng cơ địa và mức độ thương tổn sẽ có cách xử lý khi bị côn trùng đốt khác nhau và khi nào cần sử dụng ống sơ cứu côn trùng cắn? Cùng tìm hiểu nhé!

1. Bị muỗi chích không nên làm gì?

Nếu bị muỗi đốt, bạn không nên dùng tay gãi, bởi vì bạn sẽ trực tiếp sẽ đưa các vi khuẩn và chất bẩn có trên tay, xâm nhập vào cơ thể thông qua những vết xước do móng tay gây ra khi gãi. Vết muỗi đốt sẽ càng sưng to và có thể bị nhiễm trùng nếu bạn gãi liên tục. 

2. Khi nào cần sử dụng ống sơ cứu côn trùng cắn?

Ngay khi phát hiện ra những vết đốt do muỗi hay côn trùng bạn đều có thể sử dụng Bug Bite Thing để lấy đi hết các nọc độc/ nước bọt của chúng ra khỏi bề mặt da. 
Đặc biệt, dụng cụ này cũng hoạt động hiệu quả trong việc loại bỏ đi các mảnh vụn, gai ra khỏi bề mặt da. 

khi nào cần sử dụng ống sơ cứu côn trùng cắn

3. Hướng dẫn sử dụng Bug Bite Thing

Bug Bite Thing là dòng sản phẩm sử dụng cơ chế là lực hút, giúp lấy đi các nọc độc ra khỏi bề mặt da, tránh cho những vết đốt bị nhiễm trùng. Bạn chỉ cần làm theo 3 bước đơn giản sau đây:
Bước 1: Đặt dụng cụ lên vị trí côn trùng cắn
Bước 2: Kéo tay nắm từ từ cho đến khi cảm nhận được lực hút
Bước 3: Đẩy tay nắm xuống để nhả lực hút

Lưu ý: Khi trẻ em sử dụng cần có sự giám sát của người lớn. Vì công cụ này chứa các phần nhỏ có thể gỡ ra được. Hoặc bạn có thể hướng dẫn các bé trước khi sử dụng.

4. Sử dụng ống côn trùng cắn có để lại dấu vết không?

Khi sử dụng Bug Bite Thing bạn hoàn toàn yên tâm là mình có thể điều chỉnh được lực hút. Đối với những chỗ có làn da nhạy cảm hoặc sử dụng cho em bé bạn nên bắt đầu bằng những lực hút nhẹ. Khi đã quen dần bạn có thể tùy chỉnh sử dụng cho đến vết đốt lành hẳn. Những vết tròn trên da sẽ biến mất chỉ sau vài phút, không để lại bất cứ dấu vết nào trên da.

Chúng tôi hy vọng những thông tin trong bài chia sẻ này sẽ hữu ích đến bạn, để có thể mua sản phẩm Bug Bite Thing, bạn có thể liên hệ với chúng tôi thông qua website chính hãng. Bạn đừng nên chọn mua tại những website không uy tín để tránh mua nhầm hàng giả nhé!
 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
article