Ship miễn phí khi đặt từ 2 chiếc Bug Bite Thing
Tiết kiệm 60,000đ khi mua 3 chiếc
Giảm 15% đơn hàng nhân Ngày của Mẹ
GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ ỐNG SƠ CỨU VẾT THƯƠNG CÔN TRÙNG BUG BITE THING

Bug Bite Thing được biết đến là một sản phẩm an toàn và sử dụng cực kì hiệu quả để sơ cứu vết thương khi bị côn trùng đốt. Trong thời gian qua, chúng tôi nhận được một số thắc mắc từ khách hàng trong quá trình sử dụng. Bởi thế, trong bài chia sẻ này chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc về ống sơ cứu sơ cứu vết thương côn trùng Bug Bite Thing dưới dạng FAQ. Cùng tìm hiểu nhé!

1. Giới thiệu Bug Bite Thing

Bug Bite Thing là một dụng cụ sử dụng lực hút, để hút đi các nọc độc/ nước bọt của côn trùng trên da. Bug Bite Thing được sử dụng hiệu quả nhất là ngay khi bạn phát hiện ra những vết đốt. Bạn có thể sử dụng sản phẩm này để làm dịu cơn ngứa và làm lành vết thương, không để vết thương bị nhiễm trùng do tác động khác.

2. Giải đáp thắc mắc về ống sơ cứu sơ cứu vết thương côn trùng Bug Bite Thing

Có một vài những thắc mắc về sản phẩm Bug Bite Thing như sau:

giải đáp thắc mắc về ống sơ cứu sơ cứu vết thương côn trùng

2.1 Bug Bite Thing có thể sử dụng bao nhiêu lần trong một ngày?

Bug Bite Thing là một dụng cụ cực kì an toàn, giúp bạn giảm cơn ngứa nhanh chóng sau những vết đốt. Bạn có thể tăng cường thời gian sử dụng sản phẩm này đến khi đạt thấy hiệu quả rõ rệt. 

2.2 Có thể mua Bug Bite Thing ở sàn thương mại điện tử không?

Bạn có thể mua sản phẩm này ở Shopee tại cửa hàng mà chúng tôi cung cấp. Tuy nhiên, vì đây là một dòng sản phẩm khá mới, để tránh việc mua phải hàng giả, hay những sản phẩm tương tự nhưng không có tác dụng, thì chúng tôi khuyên bạn nên mua Bug Bite Thing tại Website chính thức: https://bugbitething.vn/ . Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm vì sẽ nhận được các sản phẩm chính hãng, chất lượng.

2.3 Bug Bite Thing có thể tái sử dụng không?

Câu trả lời: Hoàn toàn có thể
Bạn có thể tái sử dụng Bug Bite Thing nhiều lần, mà không cần phải thay mới sau mỗi lần sử đụng. Đặc biệt, bạn nên mang theo Bug Bite Thing bên mình để có thể sử dụng ngay khi phát hiện ra những vết đốt.

2.4 Cách sử dụng Bug Bite Thing như thế nào?

Bước 1: Đặt dụng cụ lên vị trí côn trùng cắn
Bước 2: Kéo tay nắm từ từ cho đến khi cảm nhận được lực hút
Bước 3: Đẩy tay nắm xuống để nhả lực hút

2.5 Giá tiền của sản phẩm này là bao nhiêu?

Bug Bite Thing đang được bán trên website chính hãng với giá là 250,000 VND/ sản phẩm
Bạn có thể chọn số lượng, phương thức thanh toán và điền các thông tin liên quan để chúng tôi có thể giao hàng đến cho bạn.

Chúng tôi hy vọng rằng những giải đáp thắc mắc về ống sơ cứu sơ cứu vết thương côn trùng Bug Bite Thing sẽ hữu ích đến bạn!
 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
article