Ship miễn phí khi đặt từ 2 chiếc Bug Bite Thing
Tiết kiệm 60,000đ khi mua 3 chiếc
Giảm 15% đơn hàng nhân Ngày của Mẹ
DỤNG CỤ HÚT NỌC ĐỘC LÀ GÌ? CÁCH SỬ DỤNG NHƯ THẾ NÀO?

Dụng cụ hút nọc độc là dòng sản phẩm khá mới tại Việt Nam nhưng có công dụng cực kì hiệu quả và an toàn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu dụng cụ hút nọc độc là gì và cách sử dụng như thế nào nhé!

1. Dụng cụ hút nọc độc là gì?

Bug Bite Thing hay còn được gọi là dụng cụ hút nọc độc hay nước bọt của côn trùng ra khỏi bề mặt da. Sản phẩm được sản xuất tại Mỹ và sử dụng rộng rãi ở các nước Châu  u. Dòng sản phẩm này làm bằng nhựa y tế rất an toàn, đặc biệt với thiết kế nhỏ gọn, giúp thuận tiện cho việc mang theo cũng như dễ dàng sử dụng.

dung-cu-hut-noc-doc-la-gi

2. Vì sao cần phải hút nọc độc ra khỏi bề mặt da?

Chúng ta thường hay nghe đến nọc độc của rắn và biết chúng nguy hiểm như thế nào. Nhưng trên thực tế, không chỉ có nọc độc của rắn, mà khi bị bất kì côn trùng nào đốt như muỗi, kiến… thì chúng vẫn sẽ để lại nước bọt trên làn da của bạn. Nước bọt của côn trùng thường chứa chất chống đông máu. Vi khuẩn và chất độc trong nước bọt của côn trùng có thể làm tổn thương da, gây ngứa ngáy khó chịu. Chính vì vậy, đây là lý do bạn cần phải hút hết nọc độc hay nước bọt ra khỏi bề mặt da.

3. Cách sử dụng Bug Bite Thing

Với Bug Bite Thing bạn sẽ lấy đi được các nước bọt/ nọc độc của côn trùng dễ dàng chỉ trong các bước như sau:
Bước 1: Đặt dụng cụ lên vị trí côn trùng cắn
Bước 2: Kéo tay nắm từ từ cho đến khi cảm nhận được lực hút
Bước 3: Đẩy tay nắm xuống để nhả lực hút
Lúc này các vi khuẩn và chất độc trong nước bọt côn trùng sẽ được hút sạch khỏi bề mặt da giúp làm dịu cơn ngứa và tránh cho những vết đốt bị nhiễm trùng.
Chúng tôi có một lưu ý gửi đến bạn, là công cụ này chứa các phần nhỏ có thể gỡ ra được. Vì vậy, khi trẻ em sử dụng nên có sự giám sát của người lớn bạn nhé!

 

 

 Xem thêm cách sử dụng Bug Bite Thing

4. Mua dụng cụ hút nọc độc chính hãng ở đâu?

Bạn có thể tìm mua Bug Bite Thing chính hãng tại website của chúng tôi.
Website: https://bugbitething.vn/
Thông tin mua sản phẩm Bug Bite Thing chính hãng: https://bugbitething.vn/products/cong-cu-hut-bug-bite-thing
Cửa hàng shopee: Gravitas Official Stores

Bạn chỉ cần điền thông tin và địa chỉ giao hàng, chúng tôi sẽ hỗ trợ giao ngay cho bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt trên các trang thương mại điện tử Shoppe. Chúng tôi khuyên bạn nên chọn mua Bug Bite Thing tại website, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm vì đây là sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Chúng tôi mong rằng thông qua bài chia sẻ này bạn sẽ biết được dụng cụ hút nọc độc là gì và cách sử dụng như thế nào? Bạn có thể tìm kiếm thêm các thông tin trên Website của chúng tôi nhé!
 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
article