Ship miễn phí khi đặt từ 2 chiếc Bug Bite Thing
Tiết kiệm 60,000đ khi mua 3 chiếc
Giảm 15% đơn hàng nhân Ngày của Mẹ
ĐÁNH GIÁ ỐNG HÚT NỌC ĐỘC BUG BITE THING

Bug Bite Thing là dụng cụ lấy đi những nọc độc/ nước bọt của côn trùng trên da, giúp làm dịu cơn ngứa và vết thương mau lành hơn. Trong bài chia sẻ này chúng ta sẽ cùng đánh giá ống hút nọc độc Bug Bite Thing theo một số tiêu chí nhé.

danh-gia-ong-hut-noc-doc

Những tiêu chí để đánh giá ống hút nọc độc Bug Bite Thing

Có 4 tiêu chí sau đây để đánh giá về sản phẩm này như sau:

1. Thiết kế bao bì

Bug Bite Thing là sản phẩm được thiết kế từ nhựa y tế, đã qua kiểm tra nghiêm ngặt tại Châu  u và đạt chứng chỉ CE. Ở Mỹ sản phẩm này cũng đã đạt được chứng nhận FDA của Cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ. Chính vì vậy, được cấu tạo từ nhựa y tế nên sẽ rất an toàn khi sử dụng trên da trẻ em và những làn da nhạy cảm mà không sợ bị kích ứng, dị ứng.

2. Thành phần cấu tạo

Chúng tôi tin rằng bạn sẽ rất ngạc nhiên khi biết được thành phần cấu tạo và hiệu quả mà Bug Bite Thing mang lại. Bởi vì, dòng sản phẩm này không phải là kem, cũng chẳng phải là thuốc mỡ cho nên không có bất cứ thành phần hóa học nào cả. Chỉ duy nhất sử dụng cơ chế là lực hút. Ngoài ra, bạn cũng có thể tùy chỉnh lực hút để đạt được hiệu quả tốt nhất.

3. Trải nghiệm người dùng

Bug Bite Thing được khá nhiều những đánh giá tốt trên Amazon. Bởi các khách hàng sau khi sử dụng Bug Bite Thing họ đều cảm thấy hiệu quả đến không ngờ. Cơn ngứa được làm dịu và giảm đi đáng kể, vết thương cũng nhanh lành hơn chỉ sau vài ngày. Đặc biệt, các phụ huynh rất ưa thích và sử dụng dòng sản phẩm này. Bởi vì họ có thể sử dụng thoải mái cho trẻ em, mà không sợ có các thành phần hóa học ảnh hưởng. Hơn thế nữa, các bé cũng sẽ dễ chịu hơn khi sử dụng sản phẩm này để làm dịu đi cơn ngứa.

danh-gia-ong-hut-noc-doc-hieu-qua-nhanh-chong

4. Tiết kiệm chi phí

Có cần phải thay mới sản phẩm sau mỗi lần sử dụng không? 
Câu trả lời là: hoàn toàn không
Bạn không cần lo lắng là sẽ thay mới sản phẩm mỗi khi sử dụng xong nhé. Bởi lẽ Bug Bite Thing có thể tái sử dụng 100% và không bao giờ hết hạn. Và để an toàn, vệ sinh sau mỗi lần sử dụng chúng tôi khuyên bạn nên làm sạch nắp, có thể tháo rời bằng nước xà phòng hoặc cồn lau giữa các lần sử dụng. 
Có một lưu ý nho nhỏ là bạn đừng nên làm ướt phần ống bơm để tránh làm mất khả năng hút của dụng cụ nhé!

Chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với sản phẩm Bug Bite Thing. 
 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
article