Ship miễn phí khi đặt từ 2 chiếc Bug Bite Thing
Tiết kiệm 60,000đ khi mua 3 chiếc
Giảm 15% đơn hàng nhân Ngày của Mẹ
CÁCH DÙNG ỐNG SƠ CỨU CÔN TRÙNG CẮN

Bug Bite Thing là sản phẩm bán chạy số 1 của Amazon về dụng cụ giảm vết côn trùng cắn với rất nhiều lượt đánh giá tích cực. Và dụng cụ Bug Bite Thing có dễ sử dụng hay không? Có hiệu quả nhanh chóng không? Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách dùng ống sơ cứu côn trùng cắn Bug Bite Thing nhé!

cach-dung-ong-so-cuu-con-trung-can

1. Vì sao nên dùng ống sơ cứu côn trùng cắn?

Khi bị côn trùng đốt, các vi khuẩn và chất độc trong nước bọt côn trùng có thể gây tổn thương cho vùng da đó và gây cảm giác ngứa ngáy khó chịu. Không những thế, việc gãi vào vết đốt cũng là một trong những nguyên nhân khiến cho chúng sưng đỏ lâu hơn do vết thương có thể đã bị nhiễm trùng. Ngay lúc này, bạn cần nên sử dụng Bug Bite Thing, để lấy đi hết những nọc độc/ nước bọt của côn trùng ra khỏi bề mặt da. Giúp làm dịu cơn ngứa và các 

2. Cách dùng ống sơ cứu côn trùng cắn Bug Bite Thing

Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn 3 cách dùng ống sơ cứu côn trùng cắn Bug Bite Thing một cách dễ dàng và hiệu quả.
Bước 1: Đặt dụng cụ lên vị trí côn trùng cắn
Bước 2: Kéo tay nắm từ từ cho đến khi cảm nhận được lực hút
Bước 3: Đẩy tay nắm xuống để nhả lực hút
Lúc này các vi khuẩn và chất độc trong nước bọt côn trùng sẽ được hút sạch khỏi bề mặt da. Giúp làm dịu cơn ngứa và tránh cho những vết đốt bị nhiễm trùng. Với một lưu ý nhỏ gửi đến bạn, là công cụ này chứa các phần nhỏ có thể gỡ ra được. Vì vậy, khi trẻ em sử dụng nên có sự giám sát của người lớn bạn nhé!

cach-dung-ong-so-cuu-con-trung-can

3. Bug Bite Thing có thể sử dụng được bao nhiêu lần? 

Sản phẩm Bug Bite Thing có hết hạn hay không và sẽ sử dụng được bao nhiêu lần? Bug Bite Thing là dòng sản phẩm sử dụng cơ chế là lực hút, không có các chất hóa học, cũng không phải là kem hay thuốc mỡ. Chính vì thế, bạn có tái sử dụng được nhiều lần mà không cần phải thay mới sau mỗi lần sử dụng.

4. Sử dụng Bug Bite Thing có để lại dấu vết không?

Khi dùng sản phẩm Bug Bite Thing bạn có thể hoàn toàn kiểm soát được lực hút. Đối với một số chỗ có làn da nhạy cảm hoặc sử dụng cho làn da em bé thì bạn nên sử dụng lực hút nhẹ trong khoảng 5 đến 10 giây. Nếu đã quen dần với dụng cụ bạn có thể tăng cường độ/thời lượng sử dụng đến khi đạt được hiệu quả như mong muốn.

Bug Bite Thing hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời cùng với dòng sản phẩm an toàn, hiệu quả này. Bạn có thể tìm hiểu các thông tin của sản phẩm tại website chính hãng nhé!
 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
article