Ship miễn phí khi đặt từ 2 chiếc Bug Bite Thing
Tiết kiệm 60,000đ khi mua 3 chiếc
Giảm 15% đơn hàng nhân Ngày của Mẹ
BUG BITE THING ỐNG HÚT NỌC ĐỘC CÓ TỐT KHÔNG?

Ống hút nọc độc là một dòng sản phẩm khá mới tại Việt Nam. Tuy nhiên, nếu biết được cách sử dụng và hiệu quả mà sản phẩm này mang đến chắc chắn bạn sẽ rất bất ngờ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

ống hút nọc độc có tốt không?

1. Nọc độc côn trùng có nguy hiểm không?

Chúng ta chỉ thường hay nghe nọc độc rắn nguy hiểm như nào, nhưng rất ít khi nghe đến nọc độc côn trùng như muỗi, kiến. Bởi vì, khi bị côn trùng đốt, chúng sẽ tiết ra nước bọt trên da của bạn. Từ đó, vi khuẩn trong nước bọt có thể gây tổn thương da, dẫn đến tình trạng gây ngứa ngáy khó chịu.
Phản ứng của cơ thể đối với vết cắn phụ thuộc vào loại côn trùng cắn và độ nhạy cảm của mỗi người.

2. Bug Bite Thing hoạt động như thế nào?

Bug Bite Thing là dòng sản phẩm sử dụng cơ chế là lực hút, giúp lấy đi các nọc độc ra khỏi bề mặt da, tránh cho những vết đốt bị nhiễm trùng. Có 3 bước đơn giản để sử dụng sản phẩm này:
Bước 1: Đặt dụng cụ lên vị trí côn trùng cắn
Bước 2: Kéo tay nắm từ từ cho đến khi cảm nhận được lực hút
Bước 3: Đẩy tay nắm xuống để nhả lực hút

Lưu ý: Khi trẻ em sử dụng cần có sự giám sát của người lớn. Vì công cụ này chứa các phần nhỏ có thể gỡ ra được. Hoặc bạn có thể hướng dẫn các bé trước khi sử dụng.

ống hút nọc độc hoạt động như thế nào

3. Bite Bite Thing sử dụng trên những vết đốt nào?

Bug Bite Thing sử dụng hiệu quả trên nhiều vết đốt như muỗi, kiến, ong và các côn trùng khác. Đặc biệt, sản phẩm này cũng hoạt động hiệu quả trong việc loại bỏ đi các mảnh vụn, gai ra khỏi bề mặt da. 

4. Bite Bite Thing có đạt được hiệu quả nhanh chóng không?

Ngay khi phát hiện ra vết đốt bạn có thể sử dụng Bug Bite Thing. Bởi vì lúc này, khi các nọc độc được hút ra khỏi bề mặt da, sẽ giúp làm dịu cơn ngứa. Đồng thời, chỉ sau vài ngày vết đốt sẽ nhanh lành hơn. Có rất nhiều khách hàng đã có những trải nghiệm tốt khi sử dụng Bug Bite Thing ngay lúc phát hiện ra những vết đốt. Họ vô cùng ngạc nhiên vì chỉ không còn cảm giác ngứa ngáy khó chịu và vết đốt “biến mất” chỉ sau vài ngày.

Chúng tôi hy vọng rằng, với những thông tin trong bài viết này sẽ giải đáp cho bạn những thắc mắc về việc sử dụng ống hút nọc độc có tốt không?
 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
article