Ship miễn phí khi đặt từ 2 chiếc Bug Bite Thing
Tiết kiệm 60,000đ khi mua 3 chiếc
Giảm 15% đơn hàng nhân Ngày của Mẹ
6 LÝ DO TẠI SAO BẠN NÊN YÊU MỘT ANH CHÀNG/ CÔ NÀNG YÊU LEO NÚI!

 

Phải nói rằng những người đã đến với leo núi thì rất dễ yêu, mà yêu leo rồi lại dễ chuyển sang nghiện. Cái gì nhiều sẽ đi vào tính cách và lối sống. Vậy tại sao leo núi lại khiến cho chúng ta rèn được những phẩm chất tuyệt với mà nhiều người ngưỡng mộ?

Để đổi không khí thì hôm nay mình sẽ liệt kê 5 lý do nên yêu một anh chàng/ cô nàng mê leo núi mà anh chị em có thể tiếp thêm niềm tin để tiếp tục leo.

1. Họ là người tự do, phóng khoáng

Thích leo núi thì rất nhiều, nhưng dám xin nghỉ việc, sắp xếp thời gian và ưu tiên cho việc xách balo lên về rừng thì không phải ai cũng dám làm. Cuộc sống có bao nhiêu điều phải lo toan, làm điều mình đam mê thì rất tuyệt nhưng đằng sau đó là sự đánh đổi. Mình đam cảm thấy rất thư giãn, hạnh phúc với giây phút này là một trong những động lực người đang đi lại muốn đi thêm. Chắc chắn rồi, đi cùng với những người phóng khoáng bạn sẽ thấy đầy năng lượng, cuộc đời vì thế cũng bỗng vui thêm.

2. Họ yêu những thứ đơn giản và tự nhiên

Đi leo núi là bỏ xuống những sự rườm rà và màu sắc. Họ chỉ giữ lại những thứ thiết yếu và đơn giản là con người thật của chính họ. Thôi đi cả túi đồ trang điểm, những bộ cánh đẹp hay thậm chí là những nụ cười công nghiệp hàng ngày. Còn lại tiếng thở dốc vì đoạn đường quá vất, hay những giọt mồ hôi thẫm áo bên cạnh anh em đồng hành. Giống như say đắm vẻ đẹp của một cô gái để mặt mộc, họ yêu núi rừng theo cách nó đúng là. Không cần trật tự, không cần kiêu sa, chỉ đơn giản nó là cây rừng xanh tươi.

3. Họ sẽ khuyến khích bạn chinh phục những giới hạn mới

Thật khó để tìm thấy một người yêu leo núi nào chỉ dừng lại ở những trải nghiệm giống nhau. Họ luôn tìm đến những cảnh mới với những chiều cao và độ khó cao hơn. Chính vì thế, họ sẽ khuyến khích chúng ta mở rộng giới hạn bản thân với những điều mới mẻ. Luôn làm mới cuộc sống và bản thân là một trong những điều khiến chỉ số hạnh phúc của chúng ta không ngừng tăng lên theo ngày tháng.

4. Họ có sức khỏe tốt và một đầu óc mở

Tất nhiên rồi, một cơ thể được luyện tập cộng với một tinh thần sảng khoái thường là đặc điểm của những người không những sống khỏe mà còn sống dai. 

Bên cạnh đó, việc leo núi khiến cho các cơ trên cơ thể đều được vận động và thư giãn. Sức khỏe tốt khiến người ta dễ yêu đời hơn. Mà Yêu đời cũng có tính lan truyền lắm chứ bộ.

5. Họ có đủ độ điềm tĩnh

Chắc hẳn cái cảm giác mệt mỏi đến mức muốn bỏ cuộc trong cuộc sống. Đối với người leo núi thì điều đó tường minh hơn bao giờ hết. Đôi chân nặng trĩu, hơn thở gấp gáp và cả người chỉ muốn đặt lưng xuống nghỉ ngơi. Nhưng mỗi lần như thế họ lại tự khuyến khích bản thân cố thêm chút nữa, cố gắng thêm chút nữa. Không trông chờ vào người khác, họ hiểu rằng tự bản thân phải dựng mình dậy tiếp tục chuyến hành trình. Thay vì than thở lãng phí năng lượng, họ dành điều đó cho mỗi bước chân tiến về phía trước. Bên cạnh một người điềm tĩnh sẽ khiến bạn cảm thấy an toàn và được bảo vệ hơn rất nhiều phải không nào?

6. Họ hiểu được giá trị của người đồng hành

Đi cùng nhau là khẩu hiệu khi đi theo đội nhóm. Mọi người hỗ trợ, động viên nhau tiến về phía trước. Công việc sẽ được san sẻ ra và những mệt nhọc cũng vơi đi phần nhiều khi có bạn đi cùng. Giá trị nhất là khi mình chẳng may bị trượt ngã, thật khó khăn để xuống núi nếu không có những người bạn tuyệt vời bên cạnh. Thậm chí bạn có chọn đi một mình thì anh porter là người đồng hành xịn xò nhất trên con đường đó. Người hiểu được giá trị của sự đồng hành sẽ tôn trọng và đánh giá cao sự có mặt của bạn.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
article